இலங்கையின் தேசிய கேரியரும், ஒன்வொர்ல்ட் கூட்டணியின் உறுப்பினருமான ஸ்ரீலங்கன் ஏர்லைன்ஸ், அதன் சந்தைப்படுத்தல் தொடர்பு முயற்சிகளின் உலகளாவிய முறையீட்டை மீண்டும் உறுதிப்படுத்துகிறது, பாட்டா தங்க விருதுகள் 2020 இல் தங்க விருதைப் பெற்றது.
அதன்படி, மெய்நிகர் பாட்டா டிராவல் மார்ட் 2020 இல் சமீபத்தில் அறிவிக்கப்பட்ட 20 வெற்றியாளர்களில் தேசிய கேரியரும் ஒருவர். ஸ்ரீலங்கன் ஏர்லைன்ஸ் அதன் பான் இந்தியா பிரச்சாரத்திற்காக ‘மார்க்கெட்டிங் கேரியர்’ என்ற பட்டத்தை வழங்கியது- அடுத்த கதவு நெய்பர் மற்றும் செரண்டிபிட்டி நெக்ஸ்ட் டோர்.
ஸ்ரீலங்கன் ஏர்லைன்ஸின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரி திரு. விபுலா குணதிலேகா, “ஒரு விருதை வெல்வது கொண்டாட்டத்திற்கு ஒரு காரணம், நாங்கள் சரியான திசையில் செல்கிறோம் என்பதை உறுதிப்படுத்துகிறது. PATA இலிருந்து இந்த விரும்பத்தக்க தலைப்பைப் பெறுவது, குறிப்பாக நடைமுறையில் உள்ள சூழ்நிலைகளில், நாங்கள் சவாலான நேரங்களை எதிர்கொள்ளும் திறன் கொண்டவர்கள் என்ற நம்பிக்கையையும், நீண்டகால, உலகளாவிய முறையீட்டைப் பெறுவதை நோக்கமாகக் கொண்ட எங்கள் தீர்வு தகவல்தொடர்பு உள்ளடக்கம் எங்கள் வணிக மீட்டெடுப்பில் வலுவான தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும். ”
பாட்டா தலைமை நிர்வாக அதிகாரி டாக்டர் மரியோ ஹார்டி கூறுகையில், “பாட்டா தங்க விருதுகளை வென்றவர்கள் சிறப்பிற்கும் புதுமைகளுக்கும் தொழில் தரங்களை நிர்ணயித்துள்ளனர், மேலும் ஆசிய பசிபிக் பயணத் தொழில் வழங்குவதில் மிகச் சிறந்ததை அங்கீகரித்து வெகுமதி அளிப்பதற்கான சரியான வாய்ப்பை சங்கத்திற்கு வழங்குகிறது”
ஸ்ரீலங்கன் ஏர்லைன்ஸின் பொது மேலாளர் மார்க்கெட்டிங் திரு. சமிந்த பெரேரா கூறுகையில், “இந்த மதிப்புமிக்க பட்டத்தை மெய்நிகர் பாட்டா டிராவல் மார்ட் 2020 இல் பெறுவதில் நாங்கள் மகிழ்ச்சியடைகிறோம், எங்கள் முயற்சிகள் தொடர்ந்து இந்த முறையில் வெகுமதி அளிக்கப்படுவது உண்மையிலேயே ஊக்கமளிக்கிறது. இது மிகவும் திருப்திகரமான குழு முயற்சியின் விளைவாகும், இந்த படைப்புகளின் ஒரு பகுதியாக இருந்த பிரபலங்கள், எங்கள் முயற்சிகளுக்கு உறுதுணையாக இருந்த நிர்வாகம், எனது குழு மற்றும் எங்கள் படைப்பு நிறுவனங்களான ஜே. வால்டர் தாம்சன் மற்றும் லியோ பர்னெட் ஆகியோருக்கு நன்றி தெரிவிக்க இந்த வாய்ப்பைப் பெறுகிறேன். , யாரையும் இல்லாமல் இது ஒருபோதும் சாத்தியமில்லை. ”
'மார்க்கெட்டிங் கேரியர்' பிரிவின் வெற்றிகரமான நுழைவு, 'நெக்ஸ்ட் டோர் அண்டை' என்பது இலங்கையின் பன்முக ஈர்ப்புகளின் காட்சி பிரதிநிதித்துவமாகும், இது முதன்மையாக இந்தியாவின் விடுமுறை தயாரிப்பாளர்களை குறிவைக்கிறது, அடிப்படை செய்தியுடன் ஒருவர் உற்சாகமாக அல்லது வெகுதூரம் பார்க்க வேண்டியதில்லை. இலங்கை அடுத்த பக்கத்திலேயே இருக்கும்போது அமைதியான இடங்கள்.
இந்தியா ஏர்லைன்ஸின் மிகப்பெரிய மிகப்பெரிய சந்தையாக இருப்பதால், ஈஸ்டர் ஞாயிறு சோகத்தின் பின்னர் இந்திய பயணிகளிடையே நாட்டின் வேண்டுகோளைத் தக்கவைத்துக்கொள்வதற்கு பயனுள்ள சந்தைப்படுத்தல் பிரச்சாரங்கள் மேற்கொள்ளப்பட்டன, இதன் விளைவாக நாட்டில் சுற்றுலாப் பயணிகளின் வருகை 80 சதவிகிதம் குறைந்தது. இலங்கையில், ஒரு பயணிக்கு இந்தியாவுக்குள் பயணம் செய்வதற்கு மாறாக உள்நாட்டு பயணத்தின் வசதியுடன் ஒரு சர்வதேச இலக்கை அனுபவிக்கும் பாக்கியம் உள்ளது என்ற பகுத்தறிவின் அடிப்படையில், இந்த பிரச்சாரம் 360 டிகிரி ஆக்கபூர்வமான மரணதண்டனை மூலம் விவேகமுள்ள இந்திய பயணிகளுக்கு சென்றடைந்தது. வானொலி, சினிமா, டிஜிட்டல், பயண வெளியீடுகள் மற்றும் வெளிப்புற விளம்பரம் போன்ற பல்வேறு ஊடகங்கள்.
ஸ்ரீலங்கன் ஏர்லைன்ஸின் பிராண்ட் வீடியோக்கள்- ‘செரண்டிபிட்டி நெக்ஸ்ட் டோர்’ மற்றும் ‘ஓட் டு பாரடைஸ்’ ஆகியவை அதன் வைரலிட்டிக்காக சமூக ஊடக தளங்களில் சிற்றலைகளை உருவாக்கின. உலகப் புகழ்பெற்ற இலங்கை பிரபலங்களின் கண்களால் இலங்கையின் தீவின் அழகைப் புகழ்ந்து பேசும் ஏர் லங்கா புகழ் நன்கு விரும்பப்பட்ட ‘ப்ளூ வாட்டர்ஸ்’ பாடலின் புத்துயிர் ‘ஓட் டு பாரடைஸ்’. ‘செரண்டிபிட்டி நெக்ஸ்ட் டோர்’ என்பது இந்திய பார்வையாளர்களை ஈர்க்கும் வகையில் சிறப்பாக வடிவமைக்கப்பட்ட ‘ஓட் டு பாரடைஸ்’. இந்த இரண்டு வீடியோக்களும் பேஸ்புக்கில் மொத்தம் 73 மில்லியன் பார்வைகளையும், யூடியூபில் 2.2 மில்லியன் பார்வைகளையும் பதிவு செய்தன, அதே நேரத்தில் 11 மணி நேரத்திற்குள் ஒரு மில்லியன் பார்வைகளையும் இரண்டு நாட்களில் ஐந்து மில்லியனையும் தாண்டிய முதல் இலங்கை பிராண்ட் வீடியோவாக ஆனது.
2007 மற்றும் 2019 ஆம் ஆண்டுகளில் முந்தைய இரண்டு சந்தர்ப்பங்களில் தங்க விருதுகளைப் பெற்ற இது தேசிய கேரியர் பாட்டாவில் மூன்றாவது முறையாகும்.
PATA தங்க விருதுகள் 2020 உலகளவில் 62 நிறுவனங்கள் மற்றும் தனிநபர்களிடமிருந்து 121 உள்ளீடுகளை ஈர்த்தது. வெற்றியாளர்களை பல்வேறு இடங்களைச் சேர்ந்த 16 நபர்கள் கொண்ட சுயாதீன தீர்ப்புக் குழு தேர்வு செய்தது.
கூட்டறவு தொடர்பு
ஸ்ரீலங்கன் ஏர்லைன்ஸ்
www.srilankan.com